สวัสดีค่ะ

สวัสดีค่ะ

วันพฤหัสบดีที่ 7 พฤษภาคม พ.ศ. 2558

บันทึกอนุทินครั้งที่16

สิ่งที่ได้เรียนวันนี้

สอบร้องเพลง 1 เพลง

   เพลงที่ได้สอบ

 เพลง: กินผักกันเถอะเรา  
   กินผักกันเถอะเรา  บวก ถั่วฝักยาว ผักกาดขาว แตงวา คะน้า กวางตุ้ง ผักบุ้ง 
โหระพา มะเขือเทศสีดา ฟักทอง กระหล่ำปี  
   
   (หนูอาจร้องตามคีร์ของหนูไปหน่อย แต่ก็พอฟังได้รู้น่ะค่ะ)  

ภาพส่งท้าย








ความรู้สึกการการได้เรียนวิชานี้



 เป็นการเรียนที่แปลกใหม่ เรียนไปเล่นไปใช้จะไม่รู้เรื่องชอบการสอนชอบอจารย์เรียนไม่เคลีย เรียนไม่กดดันตัวเอง อีกอย่างเราสามารถนำวิชาความรู้ที่อาจารย์สอนไปใช้ได้จริงในอนาคต





1 ความคิดเห็น: